ออกแบบลักษณะ

โดย: R [IP: 173.244.55.xxx]
เมื่อ: 2023-06-26 13:26:19
J-20 มีลำตัวที่ ยาวและผสมผสานกัน มีส่วนจมูก สลัก และหลังคาไร้กรอบ ด้านหลังห้องนักบินมีช่องทางเข้าเหนือเสียง (DSI) ที่สามารถสังเกตได้ในระดับต่ำ พื้น ผิวคานาร์ดที่เคลื่อนไหวได้ทั้งหมดพร้อมไดฮีดรัลเด่นชัดถูกวางไว้ด้านหลังไอดี ตามด้วยส่วนต่อขยายขอบนำ (LERX) ที่ผสานเข้ากับปีกเดลต้าพร้อมขอบลากไปข้างหน้า เครื่องยนต์ ส่วนท้ายเรือมีครีบที่เคลื่อนที่ได้ทั้งหมดแบบเอียงออกด้านนอก สเตรคท้องสั้นแต่ลึก และไอเสียของเครื่องยนต์ แบบธรรมดาหรือที่สังเกตได้ต่ำการใช้หลังคาแบบฟองอากาศ พื้นผิวควบคุมการบินที่กว้างขวาง และการกำหนดค่าคานาร์ดสำหรับการควบคุมมุมของการโจมตี บ่งชี้ถึงความตั้งใจของ J-20 ที่จะปฏิบัติการในภารกิจที่เหนือกว่าทางอากาศและการสู้รบภายในระยะการมองเห็น หัวหน้านักบินทดสอบ Li Gang อธิบายว่า J-20 มีความคล่องแคล่วเทียบเท่ากับChengdu J-10ในขณะที่มีประสิทธิภาพดีกว่ามากที่ประสิทธิภาพที่สังเกตได้ต่ำ (LO) J-20 เป็นเครื่องบินขับไล่ทางอากาศ ที่เหนือกว่าหลายบทบาท โดยบทบาทเครื่องสกัดกั้นเป็นเพียงหนึ่งในตัวเลือก

ชื่อผู้ตอบ: