Premiumization ขับเคลื่อนสุราหรูหรา RTDs

โดย: วิลเลี้ยม เซอมอร์ [IP: 173.239.196.xxx]
เมื่อ: 2023-06-19 14:43:27
ในช่วงการระบาดของโควิด-19 ผู้บริโภคได้พัฒนารสชาติของสุราคุณภาพสูงขึ้น และคุ้นเคยกับการดื่มนอกบาร์ในรูป แบบของ ค็อกเทลพร้อมดื่ม แบรนด์หรูเพิ่มขึ้น 4% ในปี 2565 เมื่อเทียบกับปี 2564 จากข้อมูลของ DISCUS ข้อมูลของกลุ่มไม่ได้ติดตามแบรนด์หรูที่มีส่วนแบ่งโดยรวมในตลาดสุรา แนวโน้มที่โดดเด่นด้วยความเต็มใจของผู้บริโภคที่จะใช้จ่ายมากขึ้นกับขวดระดับพรีเมียม ทำให้ยอดขายเตกิลา อเมริกันวิสกี้ และสุราอื่นๆ พุ่งสูงขึ้น ยอดขายเตกิล่าเพิ่มขึ้น 21% ในขณะที่วิสกี้อเมริกันเพิ่มขึ้น 19% ในปี 2565 DISCUS กล่าว ในขณะเดียวกัน ค็อกเทลผสมล่วงหน้า รวมถึงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบหลักก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นตามเทรนด์นี้ ในปี 2565 ยอดขายหมวดนี้เพิ่มขึ้น 35.8% เป็น 2.2 พันล้านดอลลาร์ แบรนด์ต่าง ๆ ตอบสนองความกระหายใน RTD ที่ใช้จิตวิญญาณด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย Holla Spiritsเป็น บริษัท วอดก้าในเพนซิลเวเนียที่เข้าสู่พื้นที่ RTD เมื่อปีที่แล้วด้วยซองค็อกเทลวอดก้าผสมกับวอดก้าออร์แกนิกและน้ำมะพร้าว รสชาติของมันมีทั้งรสมะนาว ธุรกิจ แตงโม และมะละกอ ″สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับพอร์ตโฟลิโอของเรา เพราะมันกลายเป็นความคาดหวังร่วมกันของแบรนด์” Patrick Shorb ประธานบริษัท Holla กล่าว

ชื่อผู้ตอบ: